Jurgen Klopp được trao đặc ân chưa từng thấy

chủ tịch Liverpool, Tom Werner tuyên bố HLV Jurgen Klopp có thể ở lại Anfield đến khi nào ông thích cho dù họ vẫn đang trắng tay. tylekeo 7m


Jurgen Klopp cập bến Anfield vào tháng 10 năm 2015, thay thế Brendan Rodgers bị thải trừ. Tức thì, HLV người Đức biến Liverpool biến thành đội bóng có cách chơi mạnh khỏe, cống hiến và càng ngày càng đáng sợ hơn. Ngoại giả, ông vẫn chưa thể giúp The Reds giành bất kỳ danh hiệu nào sau gần 4 mùa giải.



Trận phổ biến kết Champions League với Tottenham cuối tuần này là thời cơ thế hệ nhất cho Jurgen Klopp giải tỏa cơn khát danh hiệu của Liverpool. Trước đó, Liverpool của HLV người Đức đã thua phổ biến kết League Cup 2016, Europa League 2016, Champions League 2018 và về nhị ở Premier League mùa giải vừa dứt.



Cho dù đang “trắng tay” tới thời điểm này nhưng Jurgen Klopp vẫn được Liverpool cực kỳ ưu ái. Ban lãnh đạo ở Anfield tin yêu không ai có thể làm tốt hơn HLV người Đức cho dù họ vẫn chưa có thành quả nào chi tiết. Bởi vậy, họ luôn sẵn sàng ký giao kèo mới với Jurgen Klopp và cho ông ở lại CLB vô thời hạn. 365 ca cuoc



san sớt với tờ Liverpool Echo, chủ tịch Liverpool, ông Tom Werner khẳng định: “Chúng tôi không muốn công khai tình hình hiệp đồng của Jurgen, đặc biệt trước trận tầm thường kết. Nhưng mà tôi nghĩ Anh chị biết chúng tôi nghĩ gì về thế giới của Jurgen. Chúng tôi đã gia hạn hiệp đồng với cậu ấy một lần”.



“Tất cả những gì tôi có thể nói là Jurgen có thể ở lại bao lâu tùy thích. Đó là điều cần thiết nhất. Và chúng tôi cũng tin rằng Jurgen luôn cam kết với Liverpool”.
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét