Thống kê Top cuộc đua vô địch EPL



Liverpool đã khiến tốt hơn hẳn Man City ở quá trình lượt đi của mùa giải nhưng họ lại sớm quăng bỏ lợi thế đó ở các vòng đầu tiên của lượt về...



Chức vô địch Premier League năm nay sớm đã hình thành cuộc đua song mã giữa Man City và Liverpool. The Reds đã hoàn thành mùa giải có 97 điểm nhưng vẫn bắt buộcnhìn kình địch đăng quang lần vũ trang 2 liên tiếp với một điểm đa dạng hơn. Điều đáng tiếc hơn, cả mùa đoàn quân của HLV Jurgen Klopp chỉ để thua duy nhất 1 trận, trong khi con số đó của The Citizens là 4.

xem thêm : http://choidaga.com/12-di-tuong-than-ke-duoc-luu-truyen-tu-truoc-den-nay-la-co-that/
Liverpool đã làm tốt hơn hẳn Man City ở công đoạn lượt đi của mùa giải. Sau 20 vòng đấu, The Reds với thành tích bất bại và hơn đội bóng thành Manchester đến 7 điểm. Sự chênh lệch này là do The Citizens đã để thua 3 trận lần lượt trước Chelsea, Crystal Palace và Leicester City.


Trận thua 0-2 của Man City trên sân Stamford Bridge là có thể hiểu được lúc Chelsea đã chơi rất hay cả về chiến thuật và con người. Tuy nhiên, 2 thất bại liên tiếp trước Crystal Palace và Leicester đã khiến cho NHM hoài nghi hệ thống của HLV Guardiola đang với vấn đề.


khi này, cảm giác Liverpool đang một mình 1 ngựa ở cuộc đua vô địch và không ai sở hữu thể cản bước họ. Dù vậy , Man City đã trở lại cực kỳ mạnh mẽ sau 2 thất bại liên tiếp đấy . Đội chủ sân Etihad toàn thắng và chỉ để thua duy nhất 1 trận trong thời đoạn lượt về.

Trong đấy , việc đánh bại Liverpool 2-1 trên sân Etihad có ý nghĩa bản nề cho cuộc đua song mã. Man City đã rút ngắn khoảng bí quyết xuống còn 4 điểm (50 và 54), đồng thời làm giảm sự hưng phấn của kình địch. Đây cũng là thất bại duy nhất của The Reds mùa này.

da ga sv388
khi đó, lợi thế dẫn điểm vẫn đang thuộc về Liverpool nhưng tâm lý của họ đã bị ảnh hưởng không nhỏ. Hậu quả, ở 8 vòng đấu tiếp theo, đoàn quân của Klopp để hòa đến 4 trận. các đội bóng đã cầm chân đội chủ sân Anfield lần lượt là Leicester (1-1), West Ham (1-1), Man Utd (0-0) và Everton (0-0).


Bốn lần sảy chân trên đã khiến Liverpool bị Man City vượt mặt trên BXH. Trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải, The Citizens đã chứng tỏ bản lĩnh, bảo toàn lợi thế chiếm hữu thành tích toàn thắng và lên ngôi vô địch có chỉ 1 điểm thông thường hơn kình địch.


Đây cũng là lần thứ 1 sau 10 năm, 1 đội bóng bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League nhắc từ sau mùa 2008 và 2009 của M.U dưới thời Sir Alex.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét