HLV người Bồ Đào Nha hết lời để ca ngợi Ronaldo

Fernando Santos gọi đội trưởng là thiên tài, sau cú hat-trick vào lưới Thụy Sĩ ở bán kết Liên đoàn Quốc gia.
>> Xem bongdalive tv trực tuyến hôm nay
"Tôi đã kiệt sức từ tính từ để mô tả Ronaldo", Santos nói sau chiến thắng 3-1 tại Dragao. "Tôi từng là huấn luyện viên của anh ấy vào năm 2003 và nhìn thấy tiềm năng của Ronaldo. Có những thiên tài xuất chúng trong hội họa và điêu khắc, và Ronaldo là thiên tài bóng đá. Khi ai đó ghi ba trong một trận đấu, họ sẽ tạo nên sự khác biệt".
Ronaldo đã đưa Bồ Đào Nha vào trận chung kết Nations League với cú hat-trick vào lưới Thụy Sĩ. Trong đó, Ronaldo đã ghi hai bàn thắng liên tiếp chỉ sau ba phút. Những bàn thắng này đã giúp Ronaldo chấm dứt cơn khát 350 ngày trong màu áo đội tuyển quốc gia khi không được triệu tập ở vòng bảng League League.


"Ronaldo vẫn tỏ ra khát nước và chạy như vận động viên Olympic. Anh ấy 34 tuổi và không có quyền di chuyển như vậy", bình luận viên BBC Chris Sutton bày tỏ sự ngưỡng mộ. "Anh ấy là thủ lĩnh thực sự của Bồ Đào Nha. Tôi tin rằng Ronaldo có khả năng chơi đến 40. Anh ấy một lần nữa tỏa sáng ở sân chơi lớn và cho thấy sự thay đổi qua nhiều năm. Ronaldo quá tàn nhẫn trước khung thành".
Đây là cú hat-trick thứ 53 của Ronaldo cho đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ. Cầu thủ này cũng có 88 bàn cho Bồ Đào Nha, chỉ sau huyền thoại người Iran Ali Daei với 109 bàn trong danh sách những cầu thủ được xếp hạng quốc gia nhất.
Trong trận chung kết, Ronaldo và các đồng đội sẽ gặp Anh hoặc Hà Lan vào ngày 9 tháng 6 tới đây. Bồ Đào Nha với lợi thế sân nhà lần đầu tiên có cơ hội vô địch giải vô địch quốc gia.

SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét