Van Gaal: 'Barca thất bại liên tiếp vì HLV tập trung quá nhiều vào Messi'

Cựu HLV người Hà Lan coi việc sử dụng Lionel Messi hiện tại là một vấn đề lớn đối với Barca.
Theo cuocbanh88 "Guardiola làm cho Messi chơi vì lợi ích của đội, nhưng một số huấn luyện viên gần đây quá nhiều để theo Messi thay vì bảo vệ tinh thần đồng đội. Làm việc theo nhóm là điều quan trọng nhất. Messi phải thích nghi với kế hoạch trước. Chiến thuật của Guardiola, không giống như tình huống hiện tại. , "Louis Van Gaal, huấn luyện viên đã giúp Barca giành hai La Liga, phân tích.






Messi đang khiến Barca mất đi tinh thần đồng đội. Ảnh: Reuters

Mùa trước, Barca phải dừng chân ở bán kết Champions League khi Liverpool thắng 4-0 ở trận lượt về (chung kết 4-3). Đây là mùa giải thứ năm liên tiếp đội bóng Nou Camp không giành được chức vô địch châu Âu.




"Tôi nghĩ Messi nên tự hỏi làm thế nào anh ấy có thể chơi lâu như vậy mà không giành được Champions League. Hãy nhìn vào Barca. Họ đã thắng bao nhiêu trận Champions League với người mà họ nói là cầu thủ hay nhất thế giới? Anh ấy là cầu thủ cá nhân tốt nhất Trên thế giới, bởi vì chỉ số của anh ấy rất tuyệt, nhưng tại sao anh ấy không vô địch Champions League sau 5 năm? Là đội trưởng, bạn phải tự hỏi tại sao đội bóng tôi nghĩ Messi cũng chịu trách nhiệm cho những gì đang xảy ra ở Barca, không chỉ huấn luyện viên, "Van Gaal nói.

Cựu huấn luyện viên cũng khuyên Barca nên sớm thay đổi: "Tôi tin rằng không có gì quan trọng hơn lối chơi của đội. Barca có một đội gồm 30 cầu thủ, và tôi tin rằng Messi nên thích nghi với đội bóng chứ không phải cách nào khác".
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét