Atletico đón ‘bom tấn’ Joao Felix



ko còn là đồn đoán, Atletico Madrid đã chính thức chiêu mộ thành công ngôi sao trẻ Joao Felix chiếm hữu mức phí chuyển nhượng 126 triệu euro.
xem thêm : http://choidaga.com/ga-da-peru-thuan-chung-mang-tren-minh-nhung-dac-tinh-doc-dao/
Ngay sau lúc Antoine Griezmann thông báo ra đi, Atletico Madrid đã xác định Joao Felix, cầu thủ tấn công mới 19 tuổi của Benfica là mục tiêu số một. Sau phần lớn phấn đấu , cuối cộng Rojiblancos đã chính thức hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đình đàm nhất lịch sử CLB lúc chiêu mộ thành công ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha.



Trên trang chủ CLB, Atletico xác nhận đã có được sự chuyên dụng cho của Joao Felix từ Benfica theo giao kèo sở hữu thời hạn lên tới 7 năm. Nhà đương kim á quân La Liga đã phải bỏ ra số tiền 126 triệu euro, kỉ lục CLB để phá vỡ hợp đồng của ngôi sao 19 tuổi có đội bóng Bồ Đào Nha.


Theo w88pro Atletico Madrid và Benfica đã đạt thỏa thuận về vụ chuyển nhượng Joao Felix. Cầu thủ 19 tuổi đã kí hợp đồng mang thời hạn 7 năm và giờ chính thức là 1 cầu thủ của Atletico Madrid. Tiền đạo này đã vượt qua buổi kiểm tra y tế ở Clinica Universidad de Navarra và kí hợp đồng có CLB”, Atletico đưa ra thông báo.


không chỉ được xác định là người sẽ thay thế Griezmann, Joao Felix còn kế thừa mẫu áo số 7 của tuyển thủ Pháp ở sân Wanda Metropolitano. ngoại trừ việc vươn lên là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB, mức phí 126 triệu euro còn biến Joao Felix thành thương vụ đắt giá trang bị 4 tất cả thời đại, sau Neymar, Kylian Mbappe và Philippe Coutinho.



Theo 3in1bet , cho biết Chính thức ra mắt đội 1 Benfica hồi tháng 8 năm ngoái ở trận gặp Boavista, Joao Felix đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc khi ghi tới 20 bàn sau 43 lần ra sân ở mùa bóng thi đấu chuyên nghiệp trước tiên . 3 bàn thắng vào lưới Frankfurt ở tứ kết Europa League 2018/19 (Benfica thắng 4-2) cũng giúp anh biến thành cầu thủ trẻ nhất lập hat-trick ở đấu trường này.


Joao Felix là tân binh vật dụng 6 của Atletico ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Trước đấy , Rojiblancos đã đón Nicolas Ibanez (từ Atletico de San Luis, phí chuyển nhượng ko được tiết lộ), Felipe (từ Porto, 20 triệu euro), Marcos Llorente (từ Real Madrid, 40 triệu euro), Renan Lodi (từ Athletico Paranaense, phí chuyển nhượng không được tiết lộ) và Hector Herrera (từ Porto, miễn phí).
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét