Juventus xem xét khả năng bán tiền đạo Paulo Dybala


Phó chủ tịch Juventus Pavel Nedved thừa nhận CLB đang xem xét khả năng bán tiền đạo Paulo Dybala trường hợp nhận được bắt buộc logic .

xem thêm: http://choidaga.com/truc-tiep-da-ga-tong-hop-qua-mang-internet-xu-huong-moi-cho-ae-su-ke/



Theo k8pro truyền thông Anh, Man Utd và Tottenham là 2 CLB đang dành sự lưu ý lớn đến Paulo Dybala. Ngôi sao 25 tuổi đã đánh mất vị trí trong đội hình chính của Juventus đề cập từ lúc Cris ronaldo đến . Bản thân tiền đạo người Argentina cũng không muốn "đánh bóng" ghế dự bị khi đang ở trong độ chín của sự nghiệp.


CLB Juventus cũng đang xem xét đến khả năng bán Dybala nếu nhận được một lời đòi hỏi hoàn hảo. Phó chủ tịch Pavel Nedved nói: "Có 1 số CLB đang quan tâm và đưa ra đề xuất có Dybala, nhưng chúng tôi chờ đợi 1 hành động cụ thể, 1 lời yêu cầu chính thức trước lúc đưa ra quyết định".



Tuy ko thể cạnh tranh suất đá chính ở Juventus nhưng Dybala vẫn là "món hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng. Ngôi sao người Argentina là dòng cầu thủ công nghệ và sở hữu thể chơi được ở rộng rãi vị trí trên hàng công.


Theo thethao247 Mirror, HLV Ole Solskjaer đang gạ gẫm Juventus đổi Lukaku lấy Dybala. với vẻ như đây là bắt buộc làm nhà ĐKVĐ Serie A phải cân nhắc bởi Lukaku là loại tiền đạo cắm thực thụ mà họ chưa có trong đội hình.


Trước ấy , Tottenham đã gửi bắt buộc 55 triệu bảng cho Dybala nhưng lập tức bị Juventus bác bỏ. HLV Mauricio Pochettino cực kỳ "kết" cầu thủ người đồng hương cần sắpđến họ sẽ trở lại với 1 lời yêu cầu phệ hơn.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét