Cầu thủ M.u đang lo lắng về phương pháp của HLV Solskjaer

Một số ngôi sao bày tỏ sự lo lắng về việc HLV Ole Gunnar Solskjaer bắt việc tập luyện như một cực hình.

(bet69 xem keo)-Chia sẻ trên trang Mirror (Anh), một số người chơi ẩn danh nói rằng phương pháp của Solskjaer là cổ điển và không chính đáng. Phần lớn trong số này là những người lính nước ngoài, những người đã tiếp xúc với nhiều phương pháp khác nhau.



Solskjaer sắp có mùa giải đầu tiên đầy đủ với Man Utd. Ảnh: Reuters

Solskjaer đang chuẩn bị cho sinh viên cho mùa giải mới 2019-2020 với các bài tập mà theo nhiều tờ báo của Anh bao gồm "chạy, chạy và chạy". Giải thích về điều này, HLV người Na Uy cho biết ông muốn đội bóng có nền tảng thể lực tốt hơn Jose Mourinho.




Mùa trước, khi Man Utd thua Everton 0-4 trong cuộc đua nước rút Premier League, Solskjaer từng bày tỏ sự thất vọng về thể lực. Ông cũng dự đoán một mùa hè vất vả, trong đó những người chơi không thể đáp ứng yêu cầu thể chất có thể bị loại. "Như tôi đã đề cập nhiều lần, để giành chiến thắng, các yếu tố cơ bản đóng vai trò quan trọng. Không có sức mạnh thể chất, tài năng không dành cho bất cứ điều gì", Solskjaer nói.

Anh ấy cũng rất chú trọng đến việc cải thiện tuổi trẻ của Man Utd. Hai tân binh đầu tiên của United mùa này, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, đều là những cầu thủ U21. Anh cũng đã đẩy lùi một số cầu thủ lớn tuổi như Antonio Valencia và Ander Herrera và có thể sớm bổ sung Alexis Sanchez.

Man Utd hiện đang tập huấn tại Úc, nơi họ sẽ thi đấu giao hữu với Leeds United. Sau một trận đấu ở Singapore và một trận đấu ở Trung Quốc, "Quỷ đỏ" sẽ trở lại châu Âu để chơi hai trận đấu khác.

Vào ngày 11 tháng 8, Man Utd sẽ bắt đầu Premier League với Chelsea.

Ibet888: http://www.linknhacai.com/p/link-vao-ibet88.html
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét