Liverpool tưng bừng ‘đánh tennis’


chiếm hữu sự tỏa sáng của những cầu thủ trẻ, khác biệt là Rhian Brewster, Liverpool đã dễ dàng giành chiến thắng đậm 6-0 trước Tranmere Rovers…
xem thêm : http://choidaga.com/cham-soc-long-ga-da-muot-ma-bong-bay-bang-nhung-ky-thuat-hay/

Hơn một tháng sau khi giành chức vô địch Champions League, Liverpool bước vào thời đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới mang trận giao hữu thứ nhất gặp Tranmere Rovers, đội bóng mới lên chơi ở League One (tương đương giải hạng 3 Anh). Do dàn trụ cột chưa trở lại, HLV Jurgen Klopp đã buộc phải sử dụng thông thường cầu thủ dự bị cũng như các tài năng trẻ.



tuy vậy , mang các Joe Gomez, Alex Oxlade-Chamberlain, James Milner hay Adam Lallana thì Liverpool vẫn tỏ ra quá mạnh so có địch thủ tới từ giải hạng 3. cùng mang sự tỏa sáng của các tài năng trẻ, đặc thù là Rhian Brewster, The Kop dễ dàng làm chủ trận đấu và liên tiếp chiếm hữu được những bàn thắng.


bet169 bong da Ngay phút thiết bị 6, bàn mở tỉ số đã tới sở hữu Liverpool. Brewster tỉa bóng chuẩn xác cho Nathaniel Clyne thoát xuống bên cánh bắt buộc rồi tung ra cú dứt điểm quyết đoán. mang được khởi đầu suôn sẻ trên sân Prenton Park, đội khách tiếp tục cho thấy sự chênh lệch về mặt đẳng cấp trong các phút tiếp theo.


Trước lúc hiệp 1 khép lại, Liverpool đã với thêm double thắng nữa đều do công của Brewster. Phút 38, tiền đạo 19 tuổi kết thúc pha tấn công biên bài bản bằng cú đánh đầu cận thành. 7 Phút sau, anh hoàn tất cú đúp khi có mặt kịp thời để sút bồi sau khi cú dứt điểm của Milner bị thủ thành kẻ thù cản phá.





Sau giờ nghỉ, HLV Klopp đã thay tổng thể đội hình nhưng với 3 ngôi sao đội 1 là Fabinho, Joel Matip và Divock Origi, Liverpool vẫn dễ dàng áp đảo Tranmere. Phút 53, Curtis Jones dứt điểm cận thành sau quả tạt chuẩn đến từng milimet của Ben Woodburn, nâng tỉ số lên 4-0.


kqbd Phút 60, Origi phá bẫy việt vị, đón đường chuyền dài của đồng đội trước lúc vượt qua cả thủ môn đội chủ nhà rồi chuyền bóng vào lưới trống, ghi bàn thắng thứ 5 cho Liverpool. 7 Phút sau, tài năng trẻ Bobby Duncan ấn định tỉ số 6-0 có tình huống dứt điểm cận thành dễ dàng.





Chung cuộc, Liverpool giành chiến thắng mang tỉ số đậm 6-0. Tuy chỉ là một trận giao hữu mang tình địch kém cạnh về toàn cục mặt nhưng HLV Klopp hoàn toàn chiếm hữuthể hài lòng với màn trình diễn của các tài năng trẻ, đặc thù là chân sút 19 tuổi, Rhian Brewster.


Vào chủ nhật, Liverpool sẽ mang thêm 1 trận giao hữu chiếm hữu kình địch tới từ League Two (tương đương giải hạng tư), Bradford. Sau đó, nhà đương kim vô địch Champions League sẽ sang Mỹ du đấu. Sau đây 1 tuần, HLV Klopp cộng những học trò sẽ chạm trán đội bóng cũ của ông, Dortmund tại xứ sở cờ hoa.


Đội hình thi đấu của Liverpool trong hiệp 1 : Mignolet, Clyne, Phillips, Gomez, Larouci, Oxlade-Chamberlain, Milner, Lallana, Kent, Wilson, Brewster.


Đội hình thi đấu của Liverpool trong hiệp 2: Jaros, Atherton, Hoever, Matip, Jonston, Lewis, Fabinho, Jones, Woodburn, Duncan, Glatzel, Origi.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét