Hà Nội đè bẹp Sài Gòn 4-1


Màn trình diễn ấn tượng của Quang Hải đã giúp Hà Nội dễ dàng vượt qua Sài Gòn sở hữu tỉ số 4-1. Nhờ chiến thắng này, các Nhà ĐKVĐ đã rút ngắn phương pháp biệt mang TP HCM xuống còn một điểm.
xem thêm: http://choidaga.com/bi-quyet-nuoi-ga-da-duoc-cac-su-ke-ky-cuu-bat-mi-2019/
Sau 2 trận rơi điểm liên tiếp, cuối cùng Hà Nội đã lấy lại niềm vui bằng chiến thắng 4-1 trước Sài Gòn. Đây là trận đấu gây ấn tượng mạnh của Quang Hải, người đã ghi một bàn thắng và có 1 đường kiến tạo thành bàn.



Hà Nội nhập cuộc siêu quyết tâm ở trận đấu này. có sức ép béo tạo ra sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng thủ đô đã sớm mang bàn thắng mở tỉ số ở phút 12 nhờ công của tiền đạo Pape Omar. Từ cú treo bóng của Văn Quyết bên cánh trái, Văn Đại đã sở hữu pha xử lý khéo léo để Omar thoát xuống hạ gục thủ thành Văn Phong.


k8 casino Hưng phấn sau bàn thắng mở tỉ số, Hà Nội tiếp tục đẩy cao đội hình chơi tấn công. cho nên , dù chơi trên sân nhà, Sài Gòn ko thể cầm bóng để đáp trả. lúc hiệp 1 trôi qua nửa thời gian, đội bóng thủ đô đã dính tổn thất khi Đức Huy dính bị thương , cần rời sân nhường chỗ cho Quang Hải.


Sự thay đổi bất đắc dĩ này của HLV Chu Đình Nghiêm lại chiếm hữu đến bàn thắng vật dụng 2 cho Hà Nội ở phút 31. không ai khác, chính Quang Hải là người đã đá phạt góc chiến thuật để Văn Quyết tung cú vô-lê tung lưới Sài Gòn.



Trong thời gian còn lại của hiệp 1 , Hà Nội còn tạo ra một số cơ hội nữa nhưng không thể tận dụng. Kết quả, vào phút 44, Sài Gòn đã lóe lại hy vọng giành điểm có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 nhờ công của Geovane Silveira sau màn solo ghi bàn vô cùng ấn tượng.


Tuy nhiên, do kém Hà Nội về chất lượng đội hình và sự sáng tạo buộc phải Sài Gòn ko thể tạo bắt buộc sức bật ở hiệp đấu đồ vật 2. Trong thế trận mà Sài Gòn phải mạo hiểm tấn công, Hà Nội đã tạo ra ko ít cơ hội. tuy thế, cũng buộc phải tới phút 69, đội bóng thủ đô mới có bàn thắng vũ trang 3. Quang Hải tiếp tục ghi dấu ấn có cú đá phạt góc để Pape Omar đánh đầu tung lưới Sài Gòn, nâng tỉ số lên 3-1.





Trận đấu tạo ra thành vô cùng hấp dẫn trong khoảng 15 phút cuối trận có các pha ăn miếng trả miếng liên tiếp của cả 2 đội. Chiến thắng 4-1 của Hà Nội được ấn định ở phút bù giờ đầu tiên sở hữu bàn thắng của Quang Hải sau pha phản công thần tốc.


w88hcm ko chỉ giành chiến thắng, Hà Nội còn đón tin vui ở sân Thanh Hóa lúc TP HCM bị cầm hòa mang tỉ số 3-3. Như vậy, sau vòng 17, đội bóng thủ đô chỉ còn kém một điểm so mang TP HCM.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét