Ndombele tiết lộ anh chọn tới Tottenham



Tiền vệ Tanguy Ndombele bật mí anh mua đến Tottenham là vì HLV Mauricio Pochettino...


xem thêm : http://choidaga.com/nuoi-ga-da-cua-sat-mo-hinh-phat-trien-dem-lai-loi-nhuan-tai-viet-nam/
Sau 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp trước ấy ko sở hữu về bất kỳ tân binh nào, Tottenham đã nổ "bom tấn" Tanguy Ndombele vào tuần trước. Đây là bản hợp đồng đắt kỷ lục của Spurs với mức phí 65 triệu bảng. Để có được chữ ký của ngôi sao 22 tuổi người Pháp, á quân Champions League đã bắt buộc vượt qua rất nhiều kình địch nặng ký như Liverpool, M.U, PSG và Juventus.


Việc Ndombele tìm Tottenham cũng là một bất ngờ cho giới mộ điệu bởi xét về danh tiếng, đội bóng này chưa thể so sánh mang các kẻ địch gian nan. Hơn nữa, mức lương trung bình mà Spurs chi trả cho những cầu thủ cũng phải chăng hơn hẳn so có các đội bóng bậc nhất châu Âu.


xem bong da truc tuyen mách nhỏ dại lý do ký hợp đồng có Tottenham, Ndombele cho biết đấy là vì HLV Pochettino. Anh nói: "Tôi hiểu tại sao tất cả người với thể ngạc nhiên khi tôi tìm Tottenham, nhưng tôi nghĩ rằng đây là quyết định đúng đắn của tôi.



Tottenham đang với một HLV hoàn hảo . Thực tế ông ấy muốn tôi và điều đó làm cho tôi muốn khiến cho việc với ông ấy . Ông ấy là nhân tố quan trọng trong quyết định của tôi. Thật khó để diễn tả nhưng ông đó biết cách thức để tạo dấu ấn mang toàn bộ người. Ông đấy nhìn vào mắt tôi và kể 'Hãy tới có tôi, tôi kiên cố rằng sẽ đem đến cho cậu các điều tốt đẹp hơn'".


Tiền vệ người Pháp còn cho biết anh không thất vọng bất chợt tìm PSG, thành phố nơi anh đã to lên. "Bom tấn" Spurs kể tiếp: "Hôm nay tôi ko thất vọng, ko với gì tiếc nuối. với tư bí quyết là 1 người đàn ông, tốt hơn là tôi cần đến London. Nó sẽ cho phép tôi khám phá 1 đất nước mới, 1 nền văn hóa mới của bóng đá".


ban ca k8 với sự có mặt của Ndombele, chung khả năng Tottenham sẽ sớm để Christian Eriksen ra đi. Ngôi sao người Đan Mạch đã tuyên bố muốn được sắm kiếm thử thách mới ở cuối mùa giải mới đây .
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét