AC Milan vì Piatek tịt ngòi


Trong ngày Piatek và những cầu thủ ở hàng tấn công chơi không tốt, AC Milan đã nhận thất bại 0-1 trước Udinese trong trận ra quân Serie A 2019/2020.


xem thêm:http://choidaga.com/da-ga-sv388-va-s128-chinh-la-hai-nha-cai-truc-tuyen-ca-cuoc-ga-lon-nhat/
Tỉ lệ cược
Đội hình thi đấu (có trước 50 phút)
TƯỜNG THUẬT TRỰC TIẾP (cập nhật liên tục)


AC Milan kết thúc Serie A 2018/2019 ở vị trí vũ trang 5 buộc phải không có vé dự Champions League mùa giải năm nay. vì vậy, ban lãnh đạo đội bóng này quyết định chia tay HLV Gennaro Gattuso để kết duyên với Marco Giampaolo.

tất nhiên k8.com, mục tiêu của đội chủ sân San Siro là HLV Marco Giampaolo sẽ giúp đội nhà cải thiện bộ mặt ở Serie A 2019/2020, đồng thời giành thành tích tốt nhất để đoạt được vé dự sân chơi danh giá nhất châu Âu mùa giải năm sau.

ko may cho HLV Marco Giampaolo là ngay ở trận ra quân, AC Milan đã gặp Udinese, đội bóng mà họ chỉ thắng một trong 3 lần đối đầu gần nhất. Trước kẻ địchkhó chịu, AC Milan kiểm soát bóng tốt hơn, nhưng lại thiếu ý tưởng để tiếp cận cầu môn của thủ thành Juan Musso.



Về phía Udinese, dù nhường quyền kiểm soát bóng cho địch thủ, đội chủ sân Dacia Arena vẫn có nhiều tình huống nguy hiểm, uy hiếp khung thành của Gianluigi Donnarumma. Tiếc rằng những tiền đạo lại không tận dụng thành công để mở tỉ số. Hiệp một kết thúc có tỉ số 0-0.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, kịch bản của trận đấu không sở hữu rộng rãi thay đổi lúc Udinese và AC Milan vẫn trung thành mang cách đá của mình. Trong thế trận vững chắc, sở hữu cực kỳ ít dung tích để những cầu thủ tạo đột biến, AC Milan và Udinese đã sắm phương án bóng dài, sút xa và những tình huống cố định để tiếp cận khung thành kẻ thù .

Phút 72 w88hcm, Udinese được hưởng phạt góc bên cánh cần theo hướng tấn công. Rodrigo de Paul treo bóng vừa tầm để Rodrigo Becão bật cao đánh đầu hiểm hóc, hạ gục thủ môn Gianluigi Donnarumma, mở tỉ số trận đấu.



Sau khi để Rodrigo Becão xé lưới, HLV Marco Giampaolo chỉ đạo các học trò dâng cao đội hình, chơi bóng sở hữu tốc độ cao hơn để chọn kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, trong ngày mà Piatek và các cầu thủ tấn công chơi kém hiệu quả, ko chọn được tiếng nói chung, AC Milan đã ko làm được điều mình muốn.



Đã vậy, ở cuối trận đấu, ví như như Gianluigi Donnarumma không phản xạ xuất thần, chiếm hữu lẽ AC Milan đã nhận thêm bàn thua. Chung cuộc, AC Milan nhận thất bại 0-1 trước Udinese trên sân đi lại Dacia Arena.


Nhìn vào diễn biến của trận đấu này, chiếm hữu thể nói AC Milan xứng đáng thất bại và HLV Marco Giampaolo còn đa phần việc buộc phải khiến cho để giúp đội chủ sân San Siro lột xác ở mùa giải năm nay. Theo lịch thi đấu Serie A 2019/2020, AC Milan sẽ đối đầu có Brescia ở vòng 2 còn Udinese về sân nhà tiếp đón Parma.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét