Alves tìm được bến đỗ mới


Nhà vô địch Copa America 2019 - Dani Alves chính thức đầu quân cho câu lạc bộ Sao Paulo (Brazil) chiếm hữu bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 12/2022.
xem thêm: http://choidaga.com/the-thao-7m-co-phat-truc-tiep-da-ga-campuchia-hay-khong/



Hậu vệ Dani Alves không được ban lãnh đạo câu lạc bộ PSG gia hạn hợp đồng sau lúc mùa giải 2018/2019 khép lại. bởi đó , lão tướng người Brazil đã trở nêncầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Ở giữa kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Dani Alves được Man City và Arsenal theo đuổi, nhưng cầu thủ người Brazil đòi lương cao và muốn ký hợp đồng 3 năm bắt buộc hai đội bóng nước Anh không đồng ý và từ bỏ thương vụ này.



Mặc dù k8.com không sắm được chỗ đứng yêu mến ở châu Âu nhưng Dani Alves đã nhận được lời yêu cầu của câu lạc bộ Sao Paulo. Theo thông tin từ GOAL, đội bóng Brazil chính thức ký hợp đồng với hậu vệ 36 tuổi đến tháng 12/2022.


Trong ngày ký hợp đồng với Sao Paulo, Dani Alves cho biết: “Tôi chiếm hữu thể mua bất cứ đội bóng nào để đầu quân, nhưng tôi đã quyết định trở về Brazil, về có đất nước mình và tới một câu lạc bộ mà tôi yêu thích”.

Dani Alves năm nay đã 36 tuổi, nhưng cựu cầu thủ Barcelona vẫn giữ được phong độ. Ở Copa America 2019, cầu thủ này góp công mập giúp Brazil vô địch ngay trên sân nhà. ko các vậy, lão tướng này còn vượt qua rộng rãi gương mặt trẻ tuổi để ẵm danh hiệu Cầu thủ hoàn hảo nhất giải.

w88hcm sở hữu chức vô địch Copa America 2019 vừa rồi, Dani Alves đã mang 40 danh hiệu trong sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao. hiện tại , hậu vệ sinh năm 1983 đang đứng đồ vật 2 trong top 10 ông vua danh hiệu của làng bóng đá thế giới, kém Hossam Hassan (Ai Cập) người dẫn đầu, nhưng đã xong xuôi chơi bóng đúng một danh hiệu.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét