Lập siêu phẩm, Griezmann nhận Messi là thầy

Nói về siêu phẩm thích mắt ở màn đụng độ Betis đêm qua, trung phong người Pháp thừa nhận anh đã học từ Lionel Messi. keo nha cai ma cao

Ở màn đón tiếp Betis đêm qua thuộc vòng 2 La Liga, Barcelona gặp rất nhiều gian nan về nhân sự khi mất 3 yếu tố quan trọng trên hàng công là Dembele, Suarez và Leo Messi. Tuy vậy, đội bóng xứ Catalan vẫn giành chiến thắng tưng bừng với tỉ số 5-2.
Người gây ấn tượng nhất trong thắng lợi này của Barcelona là trung phong Antoine Griezmann. Trong đêm diễn thăng hoa, chân sút người Pháp đã ghi 2 bàn thắng và đóng góp 1 thiết kế. Trong đó, phải kể tới siêu phẩm cứa lòng chân trái rất đẹp mắt nâng tỉ số lên 2-1 ở đầu hiệp 2.
Nói về bàn thắng này, Griezmann thừa nhận anh đã học hỏi từ Lionel Messi trong những buổi tập ở Barcelona. Dường như, ngôi sao người Pháp cũng có màn ăn mừng theo phong cách của LeBron James, VĐV bóng rổ nổi tiếng người Mỹ.
"Sau thất bại ở vòng bắt đầu, chúng tôi đã làm việc hăng hái và những bàn thắng đã giúp chúng tôi tỉnh. Bàn thắng thứ 2 ư? Tôi đã thấy Messi thực hành trong tập tành và tôi đã học anh ấy. Về màn ăn mừng, tôi cũng học LeBron James. Tôi chờ đợi có thể tiếp tục làm vậy trong nhiều trận chiến nữa. Đó là dấu hiệu tốt", Griezmann san sẻ sau trận thắng Betis 5-2.
Cú lưu ban vào lưới Real Betis đêm qua là những bàn thắng đầu tiên của Griezmann cho Barcelona ở các trận đấu chính thức. Trước đó, trung phong này từng chịu nhiều áp lực do màn trình bày thất vọng ở trận thua Athletic Bilbao.
mặc dầu thắng đậm Betis mà Barcelona chỉ vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH. Sau 2 vòng bắt đầu, La Liga 2019-20 chỉ còn lại 2 CLB toàn thắng là Sevilla và Atletico Madrid.tructiepbongda k+
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét