Ronaldo thừa nhận có đưa cho Kathryn 375.000 đô la

Cristiano Ronaldo đã đồng ý chi tiền cho các cô gái Mỹ vào năm 2010 để giữ bí mật thông tin.

The Mirror ibet888 login - cho biết luật sư của Cristiano Ronald cho biết khách hàng đã trả 375.000 đô la cho Kathryn Mayorga kể từ năm 2010 để "duy trì bảo mật thông tin". Đội ngũ pháp lý của siêu sao người Bồ Đào Nha nói thêm rằng số tiền này không được bù đắp cho "những mất mát mà Ronaldo gây ra".




Vào cuối tháng 9 năm 2018, Kathryn đã buộc tội Ronaldo - người vừa gia nhập Juventus vào thời điểm đó - bị cưỡng hiếp trong một hộp đêm ở Las Vegas vào mùa hè năm 2009. Cô đã nộp đơn khiếu nại lên Tòa án quận Clark và yêu cầu cảnh sát quay lại trường hợp Trong đơn, Kathryn nói rằng Ronaldo đã chi 375.000 đô la để đổi lấy sự im lặng.



Kathryn lặng lẽ rút đơn kiện. Nguyên đơn cho biết cô bị tổn thương tinh thần nghiêm trọng trong khi theo đuổi vụ kiện, vì vậy cô đã chấp nhận một thỏa thuận tài chính với Ronaldo. Cụ thể, đội ngũ pháp lý của Kathryn muốn Ronaldo trả 200.000 đô la.

bong168 net Kể từ sau vụ việc, Ronaldo liên tục phủ nhận mọi cáo buộc. Anh ta không đồng ý trả thêm 200.000 đô la cho Kathryn. Trong quá trình điều tra, cảnh sát Nevada đã không phát hiện ra bất kỳ vi phạm hình sự nào, mặc dù từng gửi Ronaldo để yêu cầu anh ta hợp tác.

Thẩm phán Mỹ Jenniger Dorsey nói: "Tôi không coi thỏa thuận của Ronaldo với Kathryn là im lặng và đủ công bằng. Nhưng hai bên đã đồng ý, hồ sơ và lời khai của họ trong thỏa thuận đó. Sẽ được giữ kín".
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét