Tin buồn về con gái HLV Luis Enrique

Cựu HLV Barca và ĐT Tây Ban Nha đau buồn thông báo cô con gái nhỏ Xana mới đây đời vì căn bệnh ung thư xương quái ác.




Sau 5 tháng chống chọi mang bệnh ung thư xương, Xana đã về mang Chúa vào hôm qua. HLV Luis Enrique đã đau buồn thông báo hung tin: “Con gái 9 tuổi Xana của chúng tôi vừa qua đời chiều nay sau 5 tháng chống chọi chiếm hữu căn bệnh ung thư xương.


Gia đình nhớ con hồ hết , nhớ phần nhiều khoảnh khắc của con trên cõi đời và hy vọng sẽ gặp lại con trong tương lai. Con sẽ là ngôi sao dẫn đường cho gia đình ta.”


ngoài ra dang ky tai khoan k8, cựu HLV Celta Vigo, Barcelona và ĐT Tây Ban Nha còn gửi lời cảm ơn đến các thành viên 2 bệnh viện Sant Joan de Deu và Sant Pau, những người đã hết lòng và nỗ lực hết mình cứu chữa cho con gái ông trong suốt 5 tháng trước lúc cô bé qua đời.



Việc con gái bị phát hiện ung thư xương và chống chọi mang căn bệnh quái ác này là lý do HLV Luis Enrique đột ngột chia tay ĐT Tây Ban Nha vào tháng 6/2019.


đông đảo bạn bè w88hcm, người thân và NHM khắp thế giới đã gửi lời chia buồn đến HLV Luis Enrique và gia đình ông. CLB Celta Vigo, Barca và LĐBĐ Tây Ban Nha… cũng gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình nhà cầm quân 49 tuổi.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét