Tottenham sẽ thu nạp Celso và Ryan Sessegnon



Giovani Lo Celso và Ryan Sessegnon nhiều khả năng sẽ là 2 mẫu tên cập bến Tottenham Hotspurs Stadium vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng hè…
xem thêm: http://choidaga.com/thuoc-tang-luc-ga-da-duoc-cac-su-ke-sieu-kinh-nghiem-chia-se/
Ở kì chuyển nhượng hè năm nay, Tottenham đã phá kỉ lục CLB để đưa về Tanguy Ndombele có tổng giá thành 62,8 triệu bảng (53,8 triệu bảng trả ngay). Tuy nhiên, “Gà trống” vẫn chưa dừng lại. Họ sở hữu thể sẽ đưa về 2 tân binh chất lượng nữa vào hôm nay, ngày cuối cùng của chợ hè tại Anh, ấy là 2 ngôi sao trẻ Giovani Lo Celso (Real Betis) và Ryan Sessegnon (Fulham).



Lo Celso (trái) và Sessegnon (phải) trên đường gia nhập Tottenham


Theo k8us rộng rãi nguồn tin uy tín tại Anh, trong ấy với BBC thì Tottenham đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Lo Celso cũng như Sessegnon và dự kiến, bộ đôi này sẽ có mặt ở London để kiểm tra y tế, đồng thời hoàn tất những thủ tục giấy tờ trong sáng nay (giờ địa phương). Tổng mức giá mà nhà đương kim á quân Champions League bắt buộc bỏ ra rơi vào khoảng 80 triệu bảng.


Trong đấy , Lo Celso sẽ tốn 55 triệu bảng (một số nguồn tin cho rằng với thể lên đến 60 triệu bảng) còn Sessegnon mang giá 25 triệu bảng. Alasdair Gold, nhà báo nổi tiếng với những thông tin nội bộ liên quan tới Tottenham tiết lậu, thương vụ Lo Celso còn chiếm hữu thể được hoàn tất dưới hình thức cho mượn 1 mùa kèm điều khoản mua đứt nênvào hè sang năm.


mang sự góp mặt của Lo Celso, đa dạng khả năng Tottenham sẽ chia tay Christian Eriksen, người đang đàm phán sở hữu cả 2 đại gia thành Madrid là Real Madrid và Atletico. Trong khi ấy , việc Sessegnon tới vô cùng có thể sẽ mở đường cho Danny Rose ra đi.


gdwviet các ngày qua, đã có thông tin Tottenham shop chiếm hữu Paulo Dybala (Juventus) cũng như Philippe Coutinho (Barcelona). tuy vậy, 2 ngôi sao này lại không hứng thú với “Gà trống” và ưu tiên ở lại CLB chủ quản của họ hơn.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét