‘Wayne Rooney muốn dẫn dắt M.U’

Rio Ferdinand tiết lậu mục tiêu mập nhất của Wayne Rooney trong tương lai là dẫn dắt Man Utd. bắn cá tiên online

hôm qua, Wayne Rooney bất thần đạt thỏa thuận quay về Anh thi đấu. Đáng xem xét, trung phong 33 tuổi này sẽ gia nhập Derby County theo dạng cầu thủ kiêm đào tạo đội một.
chi tiết, Wayne Rooney sẽ thi đấu cho DC United hết mùa giải 2019 ở Mỹ. Sau đó, anh sẽ khoác áo CLB hạng nhất Anh, Derby County từ tháng một. Ngoài việc thi đấu, Rooney sẽ tham gia vào ban huấn luyện của Phillip Cocu.
Theo người đồng đội cũ và là bạn thân của Rooney, Rio Ferdinand thì đây chỉ là bước đi đầu tiên của trung phong này trong kế hoạch trở thành HLV trưởng của M.U.
Ferdinand nói với báo giới Anh: “Mục tiêu sau cùng của Rooney là dẫn dắt M.U, tôi vững chắc 100%. Đó là sự thật. Nếu cậu ấy nói điều gì khác thì có nghĩa là cậu ấy đang nói dối. Rooney luôn luôn có mong muốn đó”.
“Tất nhiên chỉ có thời kì mới có thể giải đáp rằng Rooney có thể làm HLV M.U hay không. Có rất nhiều chuyện bao quanh. Frank Lampard khá may mắn khi ở đúng chỗ, đúng thời khắc. Nhưng mà liệu Rooney có được như vậy hay không? Không ai có thể nói trước”.
Bên cạnh đó, Ferdinand tin rằng Rooney có tố chất biến thành HLV giỏi. Cựu hậu vệ này nói thêm: “Cậu ấy không ngại ngần san sẻ ý kiến của mình, và tôi nghĩ đó là chuyện tốt. Trong khi, Rooney cũng rất chăm đọc và học hỏi những thứ tương tác đến bóng đá. Cậu ấy cũng hiểu rất rõ mới cầu thủ thế hệ và đó là lợi thế phệ với các HLV hiện nay”. ca cuoc bong da
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét