phân tích trận Inter Milan 1-2 Juventus


cr7 không ghi bàn bongdatructiep, cũng chẳng kiến tạo, nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn là cầu thủ chơi nổi trội nhất ở trận Inter Milan giành chiến thắng 2-1 trước Juventus tại vòng 7 Serie A 2019/2020.



Dybala và Higuain là 2 cầu thủ ghi bàn giúp Juventus giành chiến thắng 2-1 trước Inter Milan ở cuộc đọ sức tại vòng 7 Serie A 2019/2020 diễn ra sáng nay (7/10). Tuy nhiên, theo đánh giá của Whoscored thì bộ đôi cầu thủ người Argentina lại chơi không hay bằng cr7 .


Ở trận đấu này, tiền đạo người Bồ Đào Nha ko ghi bàn, cũng chẳng kiến tạo, nhưng lại là người đóng góp béo vào lối chơi chung của “Lão bà”. cr7 được xếp đá cặp tiền đạo có Dybala, nhưng cầu thủ này mang xu hướng đá phải chăng , vận động linh hoạt làm cho hậu vệ tình địch gặp gian nan trong việc theo kèm.

ko kể ra kqbd, tiền đạo người Bồ Đào Nha còn tích cực tranh chấp bóng và khiến bóng cho đồng đội. Theo thống kê của Opta, cựu cầu thủ Real Madrid với tỉ lệ đưa bóng chuẩn xác lên tới 95%, mang 4 tình huống qua người thành công và 2 lần chiến thắng trong những pha tranh chấp tay đôi.

Ở trận đấu này, cr7 là người thực hiện phổ biến cú dứt điểm nhất với 7 lần bắn phá cầu môn của Inter Milan. Tiếc rằng, tiền đạo sinh năm 1985 bị thủ thành Samir Handanovic cũng như xà ngang từ chối bàn thắng. Mặc dù ko lập công nhưng màn trình diễn của cr7 đã được các cổ động viên đội nhà ghi nhận bằng các tràng pháo tay.




Về phía Juventus thethao247, chiến thắng 2-1 trước Inter Milan giúp “Lão bà” khẳng định sức mạnh của nhà đương kim vô địch. Sau 7 vòng đấu, thầy trò HLV Sarri đã soán ngôi của Inter Milan để dẫn đầu bảng xếp hạng sở hữu 19 điểm, hơn kẻ địch 1 điểm.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét