Pochettino: 'Tottenham đã có một bước tiến nhỏ'

linknhacai - Huấn luyện viên của Tottenham, Mauricio Pochettino rất lạc quan dù thua 1-2 trước Liverpool ở vòng 10 Ngoại hạng Anh.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên, duy trì sự lạc quan và tiến lên từng bước một", ông nói sau thất bại của Liverpool trên sân vào ngày 27/10. "Chúng tôi có niềm tin và sự tự tin, nhưng chúng tôi chưa tìm được cách duy trì sự tiến bộ của mình."



Pochettino hối tiếc về việc Tottenham không trả được nợ cho Liverpool. Ảnh: Reuters.

Tái ngộ Liverpool kể từ sau thất bại ở trận chung kết Champions League mùa trước, Tottenham dường như có thể trả ơn. Họ mở tỷ số ngay phút đầu tiên nhờ cú đánh đầu của Harry Kane. bet69 xem keo Tuy nhiên, trong hiệp hai, đội khách cho phép Jordan Henderson và Mohamed Salah để thủng lưới, sau đó thua 1-2.

Thất bại này khiến Tottenham tụt xuống thứ 11 sau 10 vòng đấu, với ít hơn tám điểm so với vị trí của họ tại Champions League. "Thật khó để nói đó là một bước tiến khi thua cuộc. Nhưng khi đối thủ là đội bóng tốt nhất châu Âu, chúng tôi có thể nói rằng chúng tôi đã tiến một bước nhỏ từ những tháng gần đây", Pochettino bình luận. .

Liên quan đến tình huống khi Serge Aurier đá vào chân Sadio Mane dẫn đến quả phạt đền gây tranh cãi, HLV Tottenham nói: "Tôi chấp nhận quyết định từ trọng tài và VAR. Về mặt kỹ thuật, đó là một quả phạt đền, do va chạm, nhưng thành thật mà nói, bóng đã ra khỏi mục tiêu.
Theo : http://tylekeobong.net/

SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét