Solskjaer tức giận trong phòng thay đồ Man Utd

linknhacai - HLV Ole Gunnar Solskjaer không thể bình tĩnh hơn sau trận thua Newcastle ở Premier League cuối tuần trước.

Nguồn tin của tờ Sun (Anh) cho biết, sau trận thua Newcastle 0-1 ngày 6/10, Solskjaer đã tức giận với các cầu thủ trong phòng thay đồ. Anh ấy cũng nói rằng vị trí của anh ấy đang trở nên nguy hiểm và nếu các cầu thủ không cải thiện, anh ấy sẽ bị sa thải.
Thất bại trước Newcastle đã đẩy Man Utd lên vị trí thứ 12. Họ có được chín điểm sau tám trận, chỉ hơn hai điểm so với nhóm có nguy cơ xuống hạng. Trong lịch sử Ngoại hạng Anh, đội bóng này chưa bao giờ khởi đầu tồi tệ như vậy.







Theo Sun, nếu Solskjaer thua Liverpool rất nhiều trong trận đấu tiếp theo, anh ta có nguy cơ bị sa thải rất cao. Với một đội bóng giàu truyền thống như Man Utd, việc ở gần ba vị trí cuối cùng gần như là giới hạn đối với bất kỳ HLV nào.

HLV của Man Utd được cho là đang để mắt tới HLV của RB Leipzig, Julian Nagelsmann. Nếu cần thiết, "Quỷ đỏ" sẵn sàng mạnh dạn trả tiền để thuyết phục đội tuyển Đức nhường lại cho HLV.

Nagelsmann chỉ 32 tuổi và là một trong những nhà lãnh đạo hàng đầu Bundesliga. Anh ấy đã gây ấn tượng kể từ năm 2017, khi dẫn dắt Hoffenheim lần đầu tiên giành được một vé Champions League trong lịch sử.

Dưới sự dẫn dắt của Nagelsmann từ mùa hè năm 2019, Leipzig đứng thứ tư tại Bundesliga với 14 điểm sau bảy trận đấu, hai điểm sau Moenchengladbach. Họ có thêm một chiến thắng và một trận thua trong hai vòng đầu tiên của vòng bảng Champions League.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét