Đây! Cầu thủ nguy hại nhất của U22 Indonesia

trả lời phỏng vấn truyền thông sáng 29/11, hậu vệ Thành tầm thường cho rằng, Osvaldo Haay là cầu thủ gian nguy nhất bên phía U22 Indonesia. kqbd 7m

Sáng nay (29/11), U22 Việt Nam đã tập tành chuẩn bị cho cuộc chiến với U22 Indonesia ở lượt trận thứ 3 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30. Đây là kẻ địch mạnh, đã tấn công bại U22 Thái Lan và U22 Singapore với cùng tỉ số 2-0.

Trước buổi tập sáng nay (29/11), Thành bình thường được BHL cử trả lời phỏng vấn truyền thông. Đánh giá về đối thủ, trung vệ này cho biết: “Tôi dành sự vồ cập cho cầu thủ số 20 (Osvaldo Haay) của đội game thủ. Ở vòng loại U23 châu Á 2020, tôi chưa có cơ hội chạm trán với cầu thủ này. Theo tôi, cậu ấy là cầu thủ có vận tốc và tài năng càn lướt tốt”.

“Ở vòng loại U23 châu Á 2020, chúng ta gặp gỡ nhiều khó khăn trong việc ghi bàn vào lưới Indonesia, nhưng ở thời điểm này, hàng công của U22 Việt Nam đã cải thiện và sẽ làm bàn để đánh bại họ” - trung vệ Thành chung chia sẻ thêm.

Hình như đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đánh giá cao U22 Indonesia và không bất thần khi đội bóng này thắng U22 Thái Lan và U22 Singapore, anh nói: “Tôi không bất thần lắm về sức mạnh của U22 Indonesia bởi họ là kẻ địch mạnh. Chúng tôi đã nghiên cứu đội bóng này, họ có nền móng thể lực rất tốt”.

Khi được hỏi về mục tiêu của U22 Việt Nam ở cuộc đấu với U22 Indonesia sắp đến, Bùi Tiến Dũng cho biết: “Mục tiêu của toàn đội là giữ tinh khiết lưới. Việc có thể giành thắng lợi trước đối thủ hay không còn dựa vào vào nỗ lực của các cá nhân và tập thể”.

ngày nay, U22 Việt Nam có 6 điểm/2 trận, bằng với U22 Indonesia, nhưng dẫn đầu bảng B bởi vì hơn chỉ số phụ. Theo lịch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đọ sức với U22 Indonesia vào ngày 1/12 đến. keo bong online

SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét