Ronaldo ghét thay ra sân


Sau khi giúp ĐT Bồ Đào Nha giành vé dự VCK Euro 2020, Cris cr7 đã trải lòng về việc anh bị HLV Sarri thay ra sân ở 2 trận sắp nhất của Juventus.

>>> cách chữa bệnh gà đá thật hay 



Ở chuyến khiến cho khách Luxembourg thuộc lượt cuối bảng B vòng mẫu Euro 2020 diễn ra rạng sáng nay, cr7 đã ghi 1 bàn giúp Bồ Đào Nha thắng chiếm hữu tỷ số 2-0. Bàn còn lại của Seleccao được ghi do công của Bruno Fernandes. Chiến thắng giúp Bồ Đào Nha giành vé dự VCK Euro 2020.


Sau trận đấu bóng đá trục tiếp vtv6, ngôi sao của Juventus đã trải lòng về việc bị HLV Sarri thay ra sân ở 2 trận gần nhất gặp Lokomotiv Moskva và AC Milan.



“Ba tuần qua, tôi thi đấu dù ko có trạng thái tốt nhất. Tôi ko thích bị thay ra sân, nhưng tôi đã thi đấu dù ko hoàn toàn khỏe mạnh vì muốn giúp Juventus.


Tôi hiểu vì sao mình bị thay ra sân vì tôi ko khỏe mạnh 100%. Ở 2 trận đấu cho ĐT Bồ Đào Nha tại vòng dòng Euro 2020, tôi cũng không với thể trạng tốt nhất.


Tôi tự hào vì đã hy sinh bản thân để cống hiến cho ĐTQG. Trong sự nghiệp, tôi chưa từng dính chấn thương nghiêm trọng, nhưng tình trạng hiện nay khiến cho tôi ko dễ chịuvà ko với phong độ tốt nhất. mang phần nhiều điều tranh cãi liên quan tới vụ việc của tôi nhưng tôi ko bận tâm.


Chúng tôi đã chiến thắng ty le ca cuoc. Juventus giành ngôi đầu bảng, Bồ Đào Nha giành vé dự Euro 2020 và tôi sẽ sớm bình phục nhanh nhất chiếm hữu thể”, ngôi sao 34 tuổi nhắc .

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét