Napoli đã đưa ra quyết định sa thải HLV Carlo Ancelotti


Chỉ ít giờ sau khi giành chiến thắng 4-0 trước Genk và đoạt vé vào vòng knock-out Champions League, Napoli đã đưa ra quyết định sa thải HLV Carlo Ancelotti.
>>>Đá gà tre campuchia siêu hấp dẫn 



Rạng sáng nay, Napoli đã giành chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Genk trên sân nhà San Paolo, qua đấy đoạt vé vào vòng knock-out Champions League với tư cách đội nhì bảng E, chỉ sau nhà đương kim vô địch Liverpool. Tuy nhiên, thành tích này vẫn là ko đủ để giúp HLV Carlo Ancelotti giữ được dòng ghế vốn đã lung lay của mình.

Ít giờ sau khi giúp Napoli mang được kết quả đề cập trên, HLV Ancelotti đã chính thức nhận trát sa thải từ BLĐ đội bóng.


bongdatructiep “SSC Napoli đã quyết định chấm dứt sự hợp tác với HLV trưởng Carlo Ancelotti. Tình bạn cũng như sự tôn trọng lẫn nhau giữa CLB, chủ tịch Aurelio De Laurentiis và HLV Ancelotti vẫn được giữ nguyên vẹn”, Napoli đưa ra thông báo ngắn gọn trên trang chủ CLB.


Theo báo giới Italia, thực tế chủ tịch De Laurentiis đã đưa ra quyết định sa thải HLV Ancelotti từ trước trận đấu mang Genk khi Napoli trải qua chuỗi 9 trận liên tiếp không biết thắng trên phần nhiều đấu trường cộng hàng loạt rắc rối trong phòng thay đồ. Đội bóng thành Naples đã rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH Serie A, kém ngôi đầu của Inter Milan tới 17 điểm, quá tệ nếu biết rằng 2 mùa giải sắp nhất, họ đều là đối trọng gian nan trực tiếp ngôi vương mang Juventus.



Đây chẳng phải lần thứ nhất HLV Ancelotti nhận trát sa thải sau khi cộng đội nhà thắng tưng bừng. Điều tương tự từng xảy ra mang ông vào năm 2015 bị cho “ra đường” sau chiến thắng 7-3 của Real Madrid trước Getafe.


Việc Ancelotti bị sa thải được coi là k8vn… tin vui dành cho Arsenal cũng như Everton, hai CLB Premier League vẫn đang tích cực sắm thuyền trưởng mới, đặc thù là Pháo thủ thành London. Trong lúc đó, người thay thế Carletto ở Napoli được đồn đoán là học trò cũ của ông, cựu thuyền trưởng AC Milan - Gennaro Gattuso.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét