U23 Việt Nam đã phải ngậm ngùi chia tay VCK U23


Trái ngược với thành công bí quyết đây 2 năm ở Trung Quốc, U23 Việt Nam đã nên ngậm ngùi chia tay VCK U23 châu Á 2020 ngay ở vòng bảng. Khoảng thời gian ko quá mập nhưng nó đủ cho thấy thể tích giữa 2 thế hệ.



Thất bại ở VCK U23 châu Á 2020 là trải nghiệm bổ ích cho U23 Việt Nam


Giới truyền thông đã xét đến rất nhiều kịch bản cho lượt trận hạ màn bảng D VCK U23 châu Á. với tổng cộng 15 khả năng xảy ra và hơi đáng tiếc cho U23 Việt Nam là chúng ta lại rơi vào kịch bản tệ nhất. Ở Chang Arena, U23 UAE và U23 Jordan dắt tay nhau đi tiếp có kết quả hòa 1-1. Còn ở Rajamangala, thầy trò Park Hang-Seo đã bất lực để thua U23 Triều Tiên mang tỉ số 1-2.


Ngày sang Thái Lan dự VCK U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam tới Bangkok và sau đấy đi lại đến Buriram. Nhưng ở lượt trận cuối, thầy trò Park Hang-Seo lại đi lạingược lại từ Buriram trở về Bangkok. hầu hết như đã chuẩn bị cho chuyến trở về. đề cập cho vui chứ NHM đủ tinh tế để nhận ra rộng rãi vấn đề của lứa cầu thủ tham dự giải năm nay.


Thực tế bongdatructiep, trong danh sách tham dự VCK U23 châu Á năm nay, U23 Việt Nam vẫn còn 7 cầu thủ từng lập chiến công ở giải đấu lý lẽ đây 2 năm tại Trung Quốc. Tuy nhiên, nếu như bên cạnh Đình Trọng (chỉ đá chính 1 trận ở giải đấu năm nay vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương), chỉ với 2 cầu thủ nằm trong đội hình chính ở Thường Châu là thủ thành Tiến Dũng và Quang Hải. các dòng tên còn lại như Đức Chinh, Tiến Dụng, Thái Quý hay Thành Chung vốn ko phải lựa tậu ưu tiên của HLV Park.


bet169 xem keo nói như thế để thấy rằng U23 Việt Nam gần như thay đổi toàn diện sau 2 năm. Quang Hải vẫn còn đó nhưng anh đã bị vắt kiệt sức ở cả cấp độ ĐTQG cũng như CLB trong năm 2019. Chưa nói, ở một tập thể mới, không dễ để tiền vệ của Hà Nội sở hữu thể hòa nhập và phát huy những phẩm chất tốt nhất. với thể nhận ra sự bất lực của Quang Hải ở chung thời điểm vì không nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.



Sau 2 năm, đã mang dung tích béo xuất hiện ở tuyến trẻ của bóng đá Việt Nam


Ở cục bộ tuyến, HLV Park đều với những lo ngại riêng. nếu yên tâm về hàng thủ, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã gạch tên Đình Trọng khỏi danh sách đăng ký vì trung vệ của Hà Nội mới chỉ bình phục chấn thương, khó với thể đạt thể lực cũng như phong độ tốt nhất.


Trong sơ đồ 3-4-3 và 3-5-2 mà HLV Park thường dùng, 2 tiền vệ trung tâm có vai trò cực kì quan trọng. Nhưng ở giải năm nay, những lựa tậu đều ko hoàn thành nhiệm vụ. Nó làm U23 Việt Nam gặp khó trong cả phòng ngự lẫn tấn công. ấy là chưa nhắc ở hành lang 2 cánh, những lựa tậu đều ko tốt bằng giải đấu cách đây 2 năm.


Trên hàng công, HLV Park Hang-Seo ko chiếm hữu mẫu tiền đạo với tính đột biến cao như công phượng , Văn Toàn hay Văn Đức. Đức Chinh và Tiến Linh từng chơi vô cùng tốt ở SEA Games 30 nhưng ấy là giải đấu khu vực, khác hẳn với sân chơi tầm cỡ châu lục như U23 châu Á. mang bộ đôi trung phong này, U23 Việt Nam từng chơi bóng bổng rất lợi hại ở SEA Games 30. Nhưng lúc cần đối mặt những hậu vệ cao bự ở giải châu Á, đấy không còn là giải pháp tốt.



HLV Park Hang-Seo vẫn trung thành với đấu pháp sở trường của mình nhưng lựa tậu lại quá hạn chế cả về số lượng lẫn chất lượng. Lối chơi của U23 Việt Nam ở giải năm nay trở nên thô cứng, thiếu sự uyển chuyển và linh hoạt. lúc phải tấn công, U23 Việt Nam thiếu ý tưởng. khi phải phòng ngự, U23 Việt Nam không đem lại cảm giác yên tâm.


HLV Park Hang-Seo từng vô cùng thành công mang những phương án thay đổi nhân sự mang tính bất ngờ. Nhưng ở giải đấu năm nay, các lựa mua hầu hết đã được đóng đinh. thuần tuý vì ông ko mang rộng rãi giải pháp tốt. Chứng kiến màn trình diễn thiếu hiệu quả của U23 Việt Nam trên đất Thái Lan, với thể hiểu vì sao HLV Park bắt buộc gọi Hùng Dũng và Trọng Hoàng dự SEA Games 30. cộng với Văn Hậu, họ đã tạo buộc phải bộ khung tốt hơn rất nhiều .



HLV Park Hang-Seo không sở hữu rộng rãi lựa mua tốt ở giải đấu năm nay


Chỉ qua 2 năm nhưng đã mang 1 khoảng trống tương đối phệ xuất hiện từ lứa trẻ. Đây là điều siêu bình thường mà phần nhiều nền bóng đá đều bắt buộc đối mặt. nên nhớ, ở vòng tứ kết năm nay, chỉ còn 2 đội bóng từng vào tứ kết giải đấu lần trước là U23 Hàn Quốc và U23 Uzbekistan, đội bóng hiện đang là Nhà ĐKVĐ. Nhật Bản, Qatar, Iraq hùng mạnh là thế vẫn phải rời cuộc chơi ngay ở vòng bảng.


Lứa cầu thủ tốt nhất của Qatar hiện đã lên ĐTQG và là trụ cột của VCK World Cup 2022. Qatar cũng đang đối mặt bài toán khó từ lứa trẻ. đa dạng quốc gia khác cũng gặp vấn đề tương tự. Họ không quá coi trọng chuyện thành bại ở giải U23 bởi nó không đại diện cho 1 nền bóng đá.


Bóng đá Việt Nam link k+ đang ở quá trình chuyển mình mang những cú hích vô cùng phệ từ những sân chơi châu lục. Tuy nhiên, không hề lúc nào chúng ta cũng tạo ra các lứa thế hệ đủ khả năng thay thế. Nó còn phụ thuộc vào tính thời điểm và đông đảo góc cạnh khác. Thầy trò HLV Park đã đạt mục tiêu số một là giành tấm HCV SEA Games. Còn ở sân chơi như U23 châu Á, thất bại không hẳn là thất bại.


Điều quan trọng là sau giải đấu này, những cầu thủ sẽ lĩnh hội thêm nhiều kinh nghiệm để trưởng thành. Họ sẽ là rường cột của ĐTQG trong tương lai. buộc phảinhớ, lứa messi việt nam từng thất bại đau đớn ở SEA Games 29 và sau đấy họ tạo bắt buộc chiến tích kì diệu ở Thường Châu. những thất bại luôn có tới nhiềubài học giá trị. Xin đừng coi đây là thất bại mà xem đó như trải nghiệm để những cầu thủ trẻ bự lên...
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét