Man City và West Ham sẽ đá lại vào rạng sáng thứ Năm


Ban tổ chức xác nhận trận đấu thuộc vòng 26 Premier League giữa Man City và West Ham sẽ đá lại vào rạng sáng trang bị Năm tuần sau.


Pep hài lòng có lịch đá lại trận gặp West Ham


Như đã biết k8vn, trận đấu giữa Man City và West Ham trên sân Etihad vào Chủ Nhật tuần trước đã bị hoãn lại vì siêu bão Ciara. Đây là 1 trong các cơn bão phệ nhất từ trước tới nay, tàn phá khắp nước Anh chiếm hữu mưa béo kèm theo gió mạnh.


Sau 1 vài buổi thảo luận giữa BTC Premier League, Man City, West Ham, Sky Sports và UEFA, trận đấu được chốt đá lại vào lúc 2h30 ngày 20/2 (rạng sáng thứNăm tuần sau, giờ Việt Nam). Như vậy, hai CLB sẽ cần cắt ngắn kỳ nghỉ Đông để sớm trở lại chuẩn bị cho trận đấu.


Theo nha cai k8 , Việc Man City và West Ham đá lại vào đồ vật Năm tuần sau sẽ trùng với ngày diễn ra một số trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Thông thường, UEFA ko cho phép các trận đấu của những đội bóng béo diễn ra cộng ngày mang loạt trận Champions League, nhưng ví như của Man City là bất khả kháng vì cơn bão Ciara.



Hiện các cầu thủ của Man City bet69, West Ham đều đã đi nghỉ và dự kiến sẽ trở lại tập luyện vào vũ trang Bảy tuần này. HLV Pep Guardiola được cho là hài lòng cóphương án đá lại này bởi The Citizens mang lịch thi đấu vô cùng nặng ở công đoạn cuối tháng Hai và tháng Ba.


Sau trận đấu với West Ham, đội bóng áo xanh thành Manchester lần lượt phải chạm trán Leicester City, Real , Aston Villa (chung kết League Cup) và Man Utd. Đây là các trận đấu khó và có ý nghĩa quyết định đến việc thành bại của họ ở mùa giải này.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét