Mourinho:"Tottenham thua do bão chấn thương"

HLV Jose Mourinho than thở về sự kiệt sức của các học trò, sau khi Tottenham thua Norwich ở FA Cup vào ngày 4/3.

Xem bảng tỷ số bóng rổ tại bongdalu

"Lucas Moura và Steven Bergwijn nói với tôi rằng họ cần nghỉ ngơi ngay lập tức, bởi vì nếu không họ sẽ bị thương", ông nói. "Đó là khi Tottenham kiểm soát trận đấu tốt và nó rất gần với chiến thắng. Tôi phải đưa ra quyết định, mặc dù không nhiều người hiểu. Họ không biết tình hình thực tế là gì."
Tottenham vươn lên dẫn trước từ phút thứ 12, khi Jan Vertonghen đánh đầu từ chấm phạt đền. Trong những phút tiếp theo, đội chủ nhà lùi sâu vào phòng ngự, nhường chỗ cho Norwich, nhưng không bảo vệ được kết quả. Josip Drmic đâm sầm vào đá sau 78 phút, sau một sai lầm của thủ môn Michel Vorm. Sau khi không thể giải quyết trận đấu sau 120 phút, "Dậu" đã thua 2-3 trong loạt sút luân lưu.


>> Xem bóng đá k+: thevang tv


"Tôi nghĩ rằng phòng thủ là rất tốt. Họ đã tạo ra một hệ thống vững chắc và chặt chẽ. Tôi chắc chắn sẽ có một trận đấu sạch sẽ. Ngay cả khi chúng tôi bước vào hiệp phụ, Tottenham vẫn là đội muốn giành chiến thắng." để tiếp tục. "Tôi không thất vọng vì bàn thắng của Vorm. Anh ấy đã có một trận đấu tuyệt vời. Tất nhiên, đó là sai lầm của Vorm, và chúng tôi đã không chạy trốn khỏi thực tế đó."
Do mất hai tiền đạo chính Harry Kane và Son Heung-min, Mourinho đã phải sắp xếp Dele Alli để đá tiền đạo này. Khi cần gia hạn tấn công, anh ta đã bắn vào tiền đạo 18 tuổi Troy Parrott, người đã bỏ lỡ một quả phạt đền. Chấn thương do bão khiến cựu HLV Man Utd không có nhiều lựa chọn nhân sự. Khi Norwich tiết lộ ý định đưa trận đấu trở thành hòn đá cân não, Mourinho đã không tìm thấy bất kỳ giải pháp hiệu quả nào để xuyên thủng hàng phòng ngự áo vàng.


"Các học trò của tôi đã làm những gì họ có thể trong 60 phút mà không phàn nàn, "Mourinho nói thêm.

Không kể mùa giải 2013-2014, trong lần thứ hai dẫn dắt Chelsea, nhà lãnh đạo Bồ Đào Nha đã giúp các đội giành danh hiệu trong năm đầu tiên làm việc. Tuy nhiên, Tottenham nhiều khả năng sẽ là trường hợp thứ hai. Họ vừa bị loại khỏi FA Cup, không còn có thể vô địch Premier League, và thua Leipzig 0-1 trên sân nhà ở trận lượt đi vòng 1 Champions League.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét