Trận đấu Man City vs Arsenal bị hoãn vì nCoV

Một số cầu thủ của Arsenal đã bị cô lập trong 14 ngày vì liên hệ với Chủ tịch Olympiakos Evangelos Marinakis - người tích cực với nCoV.

Link xembongdatructuyen k+ 

Arsenal công bố trên trang chủ hôm nay 11/3 rằng họ đang lập danh sách các cầu thủ có liên hệ chặt chẽ với ông Marinakis. Nhóm cầu thủ này đã gặp Tổng thống Olympiacos sau trận lượt về vòng 1/16 Europa League vào ngày 27 tháng 2, tại London. Hôm qua, Marinakis đã xác nhận trên Instagram rằng anh đã bị nhiễm nCoV.



"Nguy cơ các cầu thủ Arsenal nhận nCoV là rất thấp", tuyên bố của Arsenal nói. "Nhưng chúng tôi phải tuân thủ nghiêm ngặt các khuyến nghị của chính phủ Anh. Những người tiếp xúc gần gũi với người bệnh cần phải cách ly 14 ngày kể từ lần cuối họ bị lộ. Điều đó có nghĩa là một số cầu thủ không thể tham gia trận đấu với Man City tối nay 11/3. . Ban tổ chức của Premier League cũng quyết định hoãn trận đấu này ".

Arsenal không tiết lộ danh tính của cầu thủ đã liên lạc với ông Marinakis. Nhưng bốn nhà lãnh đạo Arsenal cũng ngồi gần triệu phú Hy Lạp trong trận đấu vào ngày 27 tháng 2. Nếu đó là lần liên lạc cuối cùng của họ, đội bóng và nhà lãnh đạo Arsenal sẽ phải cách ly cho đến ngày mai.

Giải ngoại hạng Anh chưa lên lịch thi đấu cho Man City - Arsenal.

Tình hình của Covid-19 tại Vương quốc Anh rất phức tạp. Đất nước này ghi nhận hơn 380 trường hợp, trong đó có sáu trường hợp tử vong. Thứ trưởng Bộ Y tế Anh Nadine Dears là chính trị gia đầu tiên của Anh xác nhận nhiễm nCoV vào ngày 10 tháng 3.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét