“Dự World Cup 2006 là sai lầm của tôi”

Wayne Rooney chia sẻ cùng bet169 về một kỷ niệm ai oán cách đây 14 năm tại World Cup 2006...

14 năm sau lần đầu tiên tham gia một kỳ World Cup, Wayne Rooney thừa nhận rằng, đó là một quyết định sai trái của tuổi trẻ. Anh cho rằng, đáng ra mình không nên tới Đức sau khi dính một chấn thương nghiêm trọng trước giải đấu.

Khi đó, kĩ năng tham dự VCK World Cup của Rooney nằm trong vòng nghi hoặc bự do bị gãy 3 xương bàn chân khi đá cho Manchester United ở trận thua Chelsea 0-3 tại Premier League hồi tháng 4. Tuy nhiên, anh phục hồi nhanh hơn dự kiến và được triệu tập vào đội hình 23 cầu thủ.

Anh trở lại thi đấu ở trận thứ hai của Tam sư tại vòng bảng, chạm mặt Trinidad&Tobago. Mà sau đó, anh lại chấn thương háng khi tập luyện và, thay bởi thừa nhận, anh đương đầu với vết đau.

Nhớ lại chuyện đó, chân sút xuất dung nhan nhất lịch sử đội tuyển Anh cho biết trên Sunday Times: “Tôi sút bóng từ vạch giữa sân, cố đá vào xà ngang và cảm thấy đau ở háng. Tôi biết ngay chuyện gì xảy ra.

“Tôi làm việc với một trong những HLV thể lực mỗi ngày. Tôi phải sử dụng thuốc giảm đau. Tôi không muốn nói bất kỳ điều gì vì ở đó có rất nhiều người đang làm việc, bỏ nhiều công lao để giúp tôi khỏe lại.

Giải đấu ngừng cùng một kịch phiên bản đáng bi thiết với anh


“Tôi không báo cáo chấn thương cho đến khi giải đấu hoàn thành và đó là một vết rách dài 6cm”.

Không chỉ cắn răng chịu đau, kỳ World Cup đó xong với chàng trai 20 tuổi bằng tấm thẻ đỏ ở trận bốn kết với Bồ Đào Nha.

“Nhìn lại, đáng ra tôi không nên tham gia kỳ World Cup đó”, anh thừa nhận.

“Nếu VCK Euro 2020 diễn ra đúng kế hoạch, tôi sẽ nói với Harry Kane và Marcus Rashford rằng nếu họ gặp vấn đề gì, đừng cố.

“Tất nhiên, đó là nhận thức muộn mằn. Quay về khi đó, tôi mới 20, đó là kỳ World Cup trước tiên của tôi và rất nhiều sự kỳ vọng đặt vào tôi”. keomacao
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét